Một set vest nam cao cấp bảo gồm những phụ kiện nào đi kèm

Bạn đang chuẩn bị cho mình một bộ áo vest nam cao cấp tphcm để dự sự kiện quan trọng vào những sự kiện sắp diễn ra. Nhưng chưa biết nên chọn như thế nào để cho phù hợp và không biết một set vest hoàn hảo bao gồm những phụ kiện và chi tiết ra sao thì mới trở nên hoàn hảo. Đừng quá lo lắng vì đã có Thomas Nguyen hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi bạn sẽ biết được mình nên làm gì nhé.

Một set vest nam cao cấp bảo gồm những phụ kiện nào đi kèm

Những chi tiết hoàn hảo cho một bộ vest nam cao cấp đó là tổng thể của sét đồ phù hợp từng chi tiết nhỏ và các phụ kiện đi kèm phù hợp. Ngoài ra chúng phải đảm bảo được tính linh hoạt có thể diện trong thời tiết nóng bức hay thậm chí là se lạnh, đi những buổi tiệc sang trọng hay bình thường đều được.


Đầu tiên là chiếc áo vest nam

Bộ vest nam cao cấp phải có chiếc áo khoác vest nam phải cân đối và có phần vai của áo vest phải thẳng hàng với cơ thể bạn tạo ra một đường thẳng từ cổ áo lên vai và đổ xuống vai vuông vắn. Tay áo vest dài vừa đủ để lộ ra khoảng 0.5 đến 1cm tay áo sơ mi. Áo vest nam phải đủ dài để che 80 đến 100% phần lưng của bạn và chạm vào giữa ngón tay cái thẳng với hai cánh tay thả lỏng hai bên.

Quần vest phải đúng chuẩn

Quần cũng là một yếu tố làm nên tổng thể một bộ vest đẹp bạn nên để ý gấu quần và phần lưng quần sao cho vừa vặn và phù hợp với cơ thể và quần không được ngắn quá cũng không được dài quá như vậy sẽ mất cân đối.

Áo sơ mi

Khi kết hợp thì không thể thiếu đi chiếc áo sơ mi đi cùng những bộ suit lịch lãm được. Tuy nhiên bạn có thể may theo sét đồ hoặc phối hợp cùng những mẫu áo sơ mi khác nhau đều được. Sao cho chúng phù hợp và tạo nên phong cách riêng của bạn như những kiểu áo sơ mi cổ điển hay hiện đại đều phù hợp. Tuy nhiên bạn nên chọn những chiếc áo sơ mi nam vải không nhăn để trang phục trở nên sang trọng hơn.

Phụ kiện đi kèm

Đi kèm bộ vest thì không thể thiếu được những phụ kiện đi kèm như cà vạt hay chiếc nơ đeo cổ dành cho nam được vì chúng góp phần sét đồ được sang trọng và lịch lãm hơn rất nhiều. Bạn có thể thay đổi linh động được những phụ kiện đi kèm nhưng đừng có quá nhiều làm sét đồ rối mắt hơn nhé.



Trên đây là những chi tiết làm nên một sét đồ vest hoàn hảo mà bạn có thể đi sự kiện hay ở những nơi sang trọng. Nếu bạn đang tìm nơi may vest hãy liên hệ với Thomas Nguyen nơi may đo vest đẹp ở sài gòn chúng tôi sẽ tư vấn và may cho bạn những bộ vest ưng ý và đẹp nhất có thể. Chúc các bạn thành công.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm như thế nào để chọn được đồng phục áo thun đẹp

Những kiểu thắt khăn quàng cổ đẹp và thanh lịch