Những lưu ý khi may đồng phục khách sạn

May đồng phục công sở là hành động giúp xây dựng hình ảnh thương hiệu cho các doanh nghiệp. Đối với ngành khách sạn thì đồng phục lại càng quan trọng hơn. Chúng sẽ giúp khách sạn có phong cách làm việc chuyên nghiệp, để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng khách hàng về khách sạn . Sau đây chúng tôi sẽ bật mí những lưu ý khi may đồng phục khách sạn. Hãy theo dõi bài viết và cùng tìm hiểu với chúng tôi nhé!
May đồng phục khách sạn https://thomasnguyen.vn/may-dong-phuc-khach-san

Những lưu ý khi may đồng phục khách sạn

1. Lựa chọn đồng phục khách sạn phù hợp với từng bộ phận

Bạn cần lựa chọn mẫu đồng phục phù hợp với từng bộ phận. Mỗi bộ phận sẽ có những chức năng khác nhau, công việc khác nhau. Bên cạnh đó mỗi mẫu đồng phục phải thể hiện đặc trưng của từng bộ phận. 

- Đồng phục lễ tân: Đây là bộ phận tiếp xúc trực tiếp và nhiều khách hàng, cũng xem như là bộ mặt của doanh nghiệp. Với đồng phục lễ tân bạn cần lưu ý chọn mẫu đồng phục thể hiện sự thanh lịch, chuyên nghiệp. In thêu logo thương hiệu tạo điểm nhấn với khách hàng. Đặc biệt lựa chọn đồng phục phù hợp với phong cách và văn hóa của khách sạn. Những mẫu đồng phục lễ tân khách sạn thường được lựa chọn là mẫu đồng phục vest nữ công sở, áo dài, …




- Đồng phục nhân viên nhà hàng ( nhân viên tạp vụ, nhân viên buồng phòng, ... ): Với đồng phục của các bộ phận này bạn nên lựa chọn chất liệu mang đến cảm giác thoải mái cho nhân viên như vải kate, vải cotton, … những chất liệu có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, mềm mịn, có khả năng chống nhăn. Mẫu đồng phục, màu sắc tùy vào phong cách của khách sạn mà lựa chọn cho phù hợp. 




- Đồng phục bếp khách sạn: Bộ phận bếp là nơi cần được quan tâm đến đồng phục nhiều nhất, điều kiện môi trường làm việc của bộ phận bếp nóng, công việc nhiều nên khi may đồng phục hãy chọn loại vải thấm mồ hôi tốt, dễ dàng làm sạch vết bẩn. Chọn đồng phục bếp hãy chọn thêm mũ đội để mùi đồ ăn sẽ không ám vào tóc.

2. Lựa chọn công ty may tín, chất lượng

Khi chọn đối tác may bạn cần tìm hiểu thật kỹ những thông tin của đối tác. Lựa chọn những công ty may có nhiều năm kinh nghiệm, tìm hiểu về những khách hàng trước đó, những sản phẩm đã được sản xuất trước đó. Bên cạnh đó hãy xem xét thật kỹ những thông tin trên hợp đồng và tính minh bạch của đối tác may.

Cảm ơn bạn đã dành thời gian để tìm hiểu bài viết những lưu ý khi may đồng phục khách sạn của chúng tôi. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với Thomas Nguyen may đồng phụ Gò Vấp để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm như thế nào để chọn được đồng phục áo thun đẹp

Một set vest nam cao cấp bảo gồm những phụ kiện nào đi kèm

Những kiểu thắt khăn quàng cổ đẹp và thanh lịch