Những kiểu thắt khăn quàng cổ đẹp và thanh lịch

Khăn turban hay còn gọi là khăn đội đầu của người theo đạo tại Ấn Độ và chiếc khăn này là đặc điểm nhận dạng của những người theo đạo sikh.

Theo như thời xa xưa là khăn turban dùng để quấn đầu kể cả nam và nữ không được cắt tóc ngắn nên chiếc khăn turban được ra đời giúp họ dễ dàng hơn trong việc sinh hoạt. Tùy thuộc vào tầng lớp quý tộc hay dân thường mà người ta có những chiếc khăn và cách cuốn khác nhau. 

Nhưng với sự phát triển ngành thời trang hiện nay thì khăn turban  khá phổ biến họ có thể biến tấu làm khăn turban nữ buộc cổ hay buộc lên mái tóc hay thậm chí là buộc lên chiếc túi xinh xắn của họ. Hãy theo dõi bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn một số cách buộc khăn turban tới công sở đẹp dưới đây nhé.


Thắt khăn quàng cổ kiểu khăn quàng


Khi nhắc đến khăn quàng đỏ thì trong chúng ta ai cũng biết bởi vì ngày bé đi học đã sử dụng hàng ngày đúng không. Hãy thử cách thắt này với khăn turban trên cổ bạn sẽ thấy sự khác biệt mới lạ mà lại đẹp mắt, chắc chắn chiếc khăn turban sẽ làm bạn trở nên phong cách và khác biệt hơn. Hãy chọn cho mình một sét đồ ưng ý để áp dụng kiểu thắt này ngay mỗi khi đến công sở để bạn không trở nên đơn điệu trong mắt mọi người nhé.

Kiểu thắt khăn turban dưới cổ

Kiểu thắt khăn dưới cổ chính là một kiểu thắt giống như thắt một chiếc cà vạt bản nhỏ vậy, đây là một trong những kiểu thắt được nhiều chị em lựa chọn và áp dụng nhất. Công dụng của một chiếc khăn turban đẹp sẽ giúp bạn trở nên thanh lịch và gọn gàng hơn với nhiều kiểu thắt khác nhau.
Các mẫu cà vạt nữ hot https://cavatcaocap.com/mau-ca-vat-nu-hot

Cách thắt khăn turban kiểu người già

Khi nghe đến thắt khăn kiểu người già bạn sẽ thắc mắc là tại sao không thắt kiểu trẻ trung mà lại thắt kiểu già bởi vì đây là một trong những kiểu thắt dành cho những cô nàng cá tính biết kết hợp một cách tinh tế nhất.

Những ngôi sao thời trang đều đã dùng qua kiểu thắt người già này không những giúp bạn trông sành điệu hơn mà còn để lại ấn tượng cho mọi người xung quanh bạn cũng có thể thử nhé. Bạn cũng có thể biến tấu thành một chiếc nơ đeo cổ nữ để đa dạng và mới mẻ hơn nhé.


Trên đây là một số kiểu thắt khăn turban quàng cổ được ưa chuộng nhất hiện nay mà các bạn có thể tham khảo. Để có những sét đồ đến công sở kết hợp được mới mẻ và lạ mắt hơn. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua website https://cavatcaocap.com/ để được tư vấn miễn phí nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm như thế nào để chọn được đồng phục áo thun đẹp

Một set vest nam cao cấp bảo gồm những phụ kiện nào đi kèm