Làm như thế nào để chọn được đồng phục áo thun đẹp

Đồng phục áo thun là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp có môi trường làm việc năng động. Hoặc có thể làm những mẫu áo cho các team building hay sự kiện tổ chức… Vừa thể hiện sự đơn giản và kết hợp được logo hay hình ảnh của công ty giúp công ty quảng bá hình ảnh và tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

Vậy nên làm thế nào để lựa chọn may áo thun đồng phục tphcm chuyên nghiệp và đẹp thời trang hãy theo dõi bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn.

Về màu sắc đồng phục áo thun

Màu sắc đồng phục tùy thuộc vào gu thẩm mỹ cũng như sở thích của mỗi người nên khi lựa chọn mẫu áo thun đồng phục để đáp ứng được hết ý kiến của các nhân viên là điều hoàn toàn không thể. Chính vì vậy các doanh nghiệp sẽ lấy biểu quyết và đưa ra màu sắc cho nhân viên lựa chọn.

Bên cạnh đó người lãnh đạo khi may đồng phục công sở cần lựa chọn màu sắc và hình ảnh phù hợp với màu sắc nhận diện thương hiệu và hình ảnh của công ty.


Kích thước áo thun phải phù hợp

Khi chọn áo thun thì không nên quá ôm sát cơ thể như vậy khiến người mặc sẽ không được thoải mái và không tự tin dẫn đến hiệu suất công việc sẽ không đạt chất lượng. Vì vậy khi lựa chọn mẫu áo đồng phục thì bạn nên chọn kích cỡ vừa phải nhưng cũng đừng quá rộng như vậy sẽ khiến bạn trông già đi và luộm thuộm hơn.
Vải may áo thun cao cấp https://thomasnguyen.vn/vai-bam-boo-mot-da

Các họa tiết đi kèm phải phù hợp

Các chi tiết kèm các nút cổ áo hoặc các hình ảnh và in thêu logo để giúp tăng giá trị của chiếc áo thun đồng phục. Các chi tiết phải đảm bảo được tính thẩm mỹ và hài hòa cho bộ đồng phục để có thể quảng bá được thương hiệu doanh nghiệp của mình. Đồng thời giúp nhân viên tự tin khi mặc sét đồ đồng phục của công ty mình.


Lợi ích khi may đồng phục cho công ty

Lựa chọn xưởng may áo thun đồng phục uy tín giúp công ty xây dựng hình ảnh doanh nghiệp khi mới thành lập tạo dựng tên tuổi một cách hiệu quả nhất. Khi in logo hay thêu hình ảnh công ty lên áo sẽ giúp bạn tiết kiệm trong việc quảng cáo giúp tiếp cận khách hàng tốt hơn.

Bên cạnh đó còn giúp các nhân viên tự tin và chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng và đối tác để tiếp cận dễ dàng hơn.

Bên cạnh áo thun đồng phục bạn cũng có thể may các bộ vest đồng phục nữ hay các loại áo sơ mi đồng phục và in logo để định dạng thương hiệu và tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp mình. Chúc các bạn thành công.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Một set vest nam cao cấp bảo gồm những phụ kiện nào đi kèm

Những kiểu thắt khăn quàng cổ đẹp và thanh lịch